Hỗ trợ khách hàng

Cơ chế giải quyết tranh chấp

08:08 05/08/2017

Santhuongmaihangthat.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Santhuongmaihangthat.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Viện công nghệ đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Santhuongmaihangthat.vn và thực hiện theo các bước sau:

•    Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: Lienhe@santhuongmaihangthat.vn, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

•    Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Santhuongmaihangthat.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Santhuongmaihangthat.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

•    Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Santhuongmaihangthat.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Ngưởi mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :
Viện công nghệ chống làm giả
Địa chỉ: số 930, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0981115838
Email: Lienhe@santhuongmaihangthat.vn

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp
1.    Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa
•    Đối tượng bị phản ánh là thành viên
•    Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên website
•    Phải có bằng chứng cụ thể
•    Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa

Copyright © 2017 Viện công nghệ chống làm giả. All rights reserved